Saturday, August 13, 2011

trip Singapore - Universal Studio

วันนี้เป็นวันที่ 3 ของเราแล้วค่ะ ไป universal studio กัน ขาไป นั่ง cable car ชมวิวกันซักหน่อย




วันนี้วันธรรมดาคนไม่เยอะ มาซื้อบัตรหน้างานเลย ใช้ Master Card ได้ลด 20% ด้วยดีจังเลย แล้วก็มาถ่ายรูปกับลูกโลกยอดฮิตซะหน่อย




ประเดิมกันด้วย Madagascar เด็กๆ หน่อมแน้มน่ารัก



โชว์ water world ระเบิดตู้มต้าม







เสียดายที่ไม่ได้เล่น revenge of the mummies หรือเครื่องเล่นหวาดเสียวใดๆเลยค่ะ น้องซันไม่ยอมเล่น กลัวอะ แม่ก็เลยอดไปด้วย บอกให้นั่งรอข้างนอกก็ไม่ยอม ทั้งๆที่คิวแต่ละอย่างสั้นมากๆ เฮ้อ...รู้อยู่แล้วล่ะว่าต้องเป็นเงี้ย


Sci Fi City นี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เดินเล่นถ่ายรูปอย่างเดียวเลยจ้า



ซันบังคับว่าแม่ต้องมายืนถ่ายรูปตรงควันนี่ให้ได้ เอ้า เอาก็เอา ถ่ายเสร็จเปียกเลย







พยายามจะขี่ แต่กลัวตกซะก่อน เลยได้แต่ยืนกอดไว้


ทีมเต้น B-Boy สนุกและน่ารักมากๆ



อันนี้เป็น Beach Boy มั้ง


เดินวนไปมาใน  USS ตั้งหลายรอบ เวลาเหลือเฟือ เพราะไม่ได้เล่นตั้งหลายอย่างทั้งที่คนไม่มากเลย ถ่ายรูปไปเรื่อยๆ นั่งกินนำ้ กินหนม คุยกันหนุงหนิง ทำไมต้องมาถึงนี่เนี่ย...
















รูปสุดท้ายก่อนอำลา USS ไปดู Song of the Sea ในอีกที่หนึ่งใน Sentosa


รอดูโชว์ แสง สี เสียง นำ้พุ เรื่อง Song of the Sea จำได้ว่าสมัยก่อนเป็นโชว์เกี่ยวกับการ์ตูนเงือกน้อย สวย น่ารัก และสนุกมาก แถมฟรีด้วย แต่ตอนหลังสงสัยเค้าเอามาทำใหม่เก็บค่าดู ใช้นักแสดงมาร่วมด้วยค่ะ แต่เราว่าไม่สนุก ไม่สวยเท่าอันเก่าที่เป็นการ์ตูน




เสร็จจาก Song of the Sea ก็ไปต่อกันที่ iFly ซึ่งเป็นการจำลอง sky diving experience โดยที่เราจะเหมือนบินได้ โดยไม่ต้องกระโดดออกมาจากเครื่องบิน แต่ใช้เป็นอุโมงค์ลม เป่าให้เราลอยขึ้นไป เคยไปเล่นที่เกนติ้งครั้งหนึ่งค่ะ ประทับใจมากมาย instructor ใจดี ปล่อยให้เราบินขึ้นไปสูงมากอย่างอิสระ เป็นประสบการณ์ once in a life time เลย มาคราวนี้ไม่ได้กะจะเล่นเลย แต่แปลกมากที่น้องซันเห็นปุ๊บ อยากเล่นมากกกก ทั้งๆที่ปกติขี้กลัวมาก เรียกร้องจะเล่นให้ได้ แม่ก็อยากอยู่แล้วก็เลยไปเล่นกัน มัวแต่ตื่นเต้นจนลืมถ่ายรูปมาเลยค่ะ (แต่ตอนบิน ถ่ายรูปไม่ได้อยู่แล้ว เค้าจะถ่ายให้แล้วเอามาขายเราทีหลัง) แต่สุดท้ายก็เศร้า เพราะซันเกิดสติแตกตอนเข้าไปบินครั้งแรก ควบคุมตัวเองไม่ได้ ทั้งๆที่ซักซ้อมกันมาแล้วอย่างดี ตัวหมุนไปมา หายใจก็ไม่สะดวกเพราะลมแรง และ panic มาก ออกมากอดแม่ตัวสั่น ร้องไห้ ไม่ยอมเข้าไปบินอีกเลย น่าเสียดายจริงๆ (แม่เลยต้องเหมาโควต้าของหนูหมดเลย)

ตัวอย่างรูปจากเนตค่ะ


จบวันนี้ด้วยความสุขสนุกปนเศร้าเคล้านำ้ตา พรุ่งนี้วันสุดท้ายแล้ว เราจะไปสวนสัตว์กันจ้า

No comments:

Post a Comment